TỪNG BỪNG ĐÓN TẾT VỚI COMBO GIẢI TRÍ CỦA FPT TELECOM

Ở nhà đón năm mới bên gia đình nhưng vẫn tràn đầy niềm vui với FPT Telecom. Đăng ký ngay để nhận những ưu đãi đặc biệt nhé!
Tết Nguyên đán sắp đến. Dịp lễ này là thời gian để mọi người gác lại công việc để ở bên cạnh bạn bè, gia đình và những người thân yêu. Trong thời điểm dịch bệnh vẫn diễn biến hết sức phức tạp, nhiều người lựa chọn ở nhà thay vì tụ tập, gặp gỡ bạn bè bên ngoài để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

Trong dịp Tết Nhâm Dần năm nay, hãy tận hưởng trọn vẹn cùng người thân của bạn trong ngôi nhà ấm áp nhé! Chẳng cần ra đường, ở nhà vẫn cực vui với combo giải trí Internet FPT và FPT Play. Vừa an toàn, lại tiết kiệm chi phí, chắc chắn đây sẽ là những ngày nghỉ đáng nhớ dành cho cả gia đình bạn đấy!
Hàng trăm kênh truyền hình đặc sắc, những bộ phim bom tấn mới nhất được cập nhật liên tục trên FPT Play với chất lượng full HD cực đã mắt. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những bộ phim dành riêng cho Tết năm nay, cũng như những bộ phim kinh điển dành cho dịp lễ này tại FPT Play. Những chương trình gameshow giải trí, các trận đấu thể thao cũng là một gợi ý hay ho để cả gia đình cùng theo dõi và có một buổi tối ngập tiếng cười.

Dù ở nhà nhưng bạn vẫn có thể duy trì mọi kết nối với bạn bè vì đã có Internet FPT. Hãy dành cho nhau những lời chúc ý nghĩa thông qua mạng xã hội. Chúng ta vẫn có thể chia sẻ mọi khoảnh khắc, mọi niềm vui ngay lập tức bởi Internet FPT có tốc độ cao và chất lượng ổn định, duy trì kết nối liên tục.

Chúc bạn có một kỳ nghỉ Tết tràn đầy niềm vui bên gia đình của mình!