Siêu phẩm FPT Play Box S đã lên kệ

Nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới công nghệ từ sau khi ra mắt, FPT Play Box S đã chính thức lên kệ để nâng cao trải nghiệm nhà thông minh cho người dùng.

Điểm nhấn công nghệ của sản phẩm FPT Play Box S chính là tính năng Hands-free Voice Control (Điều khiển không chạm). Người dùng không cần cầm điều khiển vẫn có thể chuyển kênh bằng giọng nói, mở các bộ phim yêu thích, tương tác với trợ lý ảo Google Assistant, điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà bằng tiếng Việt. Điều này chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho mọi gia đình trong mùa dịch này.

FPT Play Box S cũng được kết hợp bổ sung xử lý nâng cao giọng nói của người dùng, tạo ra một bộ lọc cố định cho mọi lời nói và các câu lệnh sai khiến. Người dùng cũng có thể tùy ý tắt chức năng nhận diện và điều khiển giọng nói thông qua phím cứng ở cạnh bên thiết bị FPT Play Box S.

Siêu phẩm FPT Play Box S đã lên kệ

Không chỉ là TV Box phục vụ nhu cầu giải trí, FPT Play Box S còn được xem như là "trái tim" của ngôi nhà thông minh, để điều khiển các thiết bị khác trong nhà. Ứng dụng Rogo Smart Home trên FPT Play Box S cũng là trình điều khiển các thiết bị thông minh. Người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị IoT trong hệ sinh thái Nhà thông minh, ra lệnh tắt mở trên tất cả các thiết bị hoàn toàn bằng giọng nói tiếng Việt. Ngoài ra, ứng dụng còn liên tục cập nhật các thông số về nhiệt độ, độ ẩm không khí… ngay trên giao diện TV.

FPT Play Box S cũng cho phép bạn lập lịch điều khiển các thiết bị Smart-home như bóng đèn, công tắc, rèm cửa theo các múi giờ cố định hay theo tín hiệu cảm biến chuyển động, cảm biến cửa, cảm biến ánh sáng. Ví dụ: mở rèm cửa và tắt đèn ngủ lúc 6 giờ sáng hay bật đèn hành lang, đèn nhà vệ sinh khi có người ra vào, giảm đèn nếu như bạn cần một lượng ánh sáng vừa đủ cho buổi Home Cinema.

FPT Play Box S được nâng cấp chip xử lý AML 905X3, đồ họa ARM Mali-G31 MP2 hỗ trợ xuất video đầu ra tối đa ở độ phân giải 4K-60P cho trải nghiệm tối ưu hơn về hiệu năng và hiệu suất khi sử dụng, tăng 20% so với phiên bản trước, đồng thời hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI. Về kết nối, FPT Play Box S hỗ trợ Wifi băng tầng kép (hỗ trợ kết nối đồng thời 5.0GHz và 2.4GHz), được trang bị Bluetooth BLE Mesh, Zigbee Mesh (thông qua USB mở rộng) giúp kết nối đồng thời nhiều thiết bị. Ngoài ra, FPT Play Box S còn được trang bị sáu mắt "IR Blaster" giúp bật/tắt các thiết bị như TV, máy lạnh, quạt… hiện có trong gia đình thông qua tín hiệu hồng ngoại. 

So với bản tiền nhiệm trước đó, FPT Play Box S vẫn chạy trên hệ điều hành mới nhất là Android TV 10 của Google, thiết bị còn được trang bị 2 GB RAM và 16GB bộ nhớ. Tuy nhiên, FPT Play Box S sẽ được nâng cấp chip xử lý AML 905X3, đồ họa ARM Mali-G31 MP2 hỗ trợ xuất video đầu ra tối đa ở độ phân giải 4K-60P cho trải nghiệm tối ưu hơn về hiệu năng và hiệu suất khi sử dụng, tăng 20% so với phiên bản trước, đồng thời hỗ trợ trí tuệ nhân tạo.

fpt play box s

Trong tháng 7 năm 2021, FPT Play Box triển khai chương trình ưu đãi giá trị lớn, như một món quà dành tặng Khách hàng lần đầu tiên sử dụng FPT Play Box S. Với mỗi sản phẩm FPT Play Box S trị giá 2.390.000 VND, Quý Khách hàng sẽ được tăng 30 ngày sử dụng gói VIP xem phim không giới hạn, cùng gói Kênh Gia Đình miễn phí xuyên suốt 1 năm, giúp các thành viên trong gia đình cùng quây quần giải trí truyền hình và xem những bộ phim đặc sắc trong mùa dịch. 

Khi sử dụng GÓI VIP, Khách hàng sẽ được trải nghiệm không giới hạn tất cả các chương trình hấp dẫn, gồm nhiều quyền lợi mà chỉ có ở FPT Play Box VIP, như:

- Xem các nội dung nổi bật thuộc 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho phim HBO Go và hàng loạt tựa phim bom tấn của thế giới.

- Ưu tiên xem trước các tập phim bộ mới phát song song của các hãng phim Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan.

- Theo dõi trực tiếp nhiều giải thể thao hàng đầu thế giới như giải thể thao Châu Âu hay các trận đấu của tuyển Việt Nam.

Ngoài ra, Gói VIP của FPT Play còn cung cấp nhiều nội dung giải trí dành cho thiếu nhi, kho phim bộ, điện ảnh và TV Show truyền hình ăn khách, khóa huấn luyện kỹ năng sống, rèn luyện sức khỏe trực tuyến, các chủ đề giải trí lành mạnh như Gameloft, Okara... dành cho mọi thành viên của gia đình 

Đối với gói GIA ĐÌNH, đây là gói truyền hình tổng hợp, cung cấp các kênh trong nước và quốc tế thuộc các nhóm kênh: VTV, HTV, HTVC, QnetTV, BBC, DISCOVERY... và các kênh quốc tế đặc sắc khác . Gói nội dung này chỉ phát hành trên lãnh thổ Việt Nam, tại một thời điểm 1 tài khoản có thể coi được 5 thiết bị.

Tất cả những thông tin cùng chương trình ưu đãi được cập nhật thường xuyên trên website: https://internetfptbacgiang.com. Khách hàng có thể Liên hệ trực tiếp 0989.27.57.57 để đặt hàng và giao hàng trực tiếp.