Mạng FPT Việt Nam có nhanh và an toàn như lời đồn?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mạng viễn thông. Tuy nhiên, FPT Telecom vẫn là địa chỉ được nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Vậy lắp mạng FPT có thực sự nhanh và đảm bảo như quảng cáo?

 So với các gói cước mạng của các đơn vị khác, FPT vẫn luôn được đánh giá cao vì tốc độ đường truyền siêu nhanh, có thể đạt đến mức “cực đại” với chỉ số truyền tải tốc độ trung bình lên tới 80mbps. Với tốc độ này, việc lắp mạng FPT sẽ giúp Khách hàng thỏa sức lướt web cả ngày, download/upload dữ liệu với tốc độ cực kỳ nhanh, mang tới cho người dùng thước phim HD cực nét. Chính vì vậy, nếu bạn đang cần tìm một gói dịch vụ mạng Internet tốc độ cao, chất lượng thì dịch vụ cáp quang FPT sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, đáp ứng mọi nhu cầu về giải trí, học tập cũng như công việc của bạn một cách tối ưu nhất. 
 
Hiện tại, trên thị trường FPT vẫn là đơn vị nằm trong TOP đầu các nhà mạng được trang bị hệ thống đường truyền tốt nhất. Đặc biệt, đường truyền cáp quang của  FPT được làm từ chất liệu cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế vô cùng khắt khe. Điều này cho phép mạng FPT có khả năng truyền tải mạng với tốc độ cao, ổn định. Hoàn toàn không bị giật, lag trong suốt quá trình sử dụng. 

 

Lựa chọn lắp mạng FPT sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối vì chất lượng dịch vụ hoàn hảo. FPT Telecom phục vụ và hỗ trợ khách hàng tận nơi, có chế độ chăm sóc, bảo dưỡng chu đáo. Đặc biệt, nhiều chương trình đặc biệt hấp dẫn với nhiều ưu đãi cho khách hàng. 

Đến với FPT Telecom, mọi lợi ích của khách hàng sẽ được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. 

Hiện tại, FPT Telecom đã phục vụ hơn 2 triệu khách hàng trên toàn quốc. Một con số mà rất nhiều đối thủ khác trên thị trường mơ ước có được. Điều này đã minh chứng về giá trị và chất lượng mạng internet mà nhà mạng FPT đã mang lại. Quyết định lắp mạng FPT sẽ mang tới cho khách hàng những lợi ích thiết thực như sau: 

•    Đầu tiên, Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ Internet hàng đầu Việt Nam. Mọi dịch vụ hoạt động trên một kết nối, vừa đơn giản tiện lợi, dễ dàng thao tác và dễ lắp đặt. 
•    Mạng cáp quang của FPT hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi nhiễu điện tử, thời tiết hay chiều dài của dây cáp. Do đó, luôn đảm bảo đường truyền ổn định trong mọi hoàn cảnh, không làm gián đoạn kết nối, không ảnh hưởng tới công việc và những trải nghiệm giải trí, xem phim của khách hàng.
•    Lắp mạng FPT - mang cả thế giới giải trí vào trong ngôi nhà của bạn, giúp người thân, bạn bè có những giây phút thư giãn bên nhau vui vẻ sau một ngày dài căng thẳng, mệt mỏi.
*    Mạng FPT được tích hợp tính năng F-safe, tính năng bảo mật tiên tiến dựa trên công nghệ AI, được tích hợp trực tiếp vào modem, với mục tiêu mang tới sự tiện lợi và an toàn cho người dùng internet. F-Safe là sản phẩm bảo mật đầu tiên tại Việt Nam có khả năng bảo vệ toàn bộ kết nối internet trong gia đình một cách tự động mà không cần cài đặt thêm phần mềm trên từng thiết bị như các hình thức bảo mật khác. Giải pháp F-Safe vừa có khả năng bảo vệ thiết bị khỏi sự tấn công của virus, mã độc, lại vừa bảo vệ thông tin và quyền riêng tư của người dùng bằng cách ngăn chặn sự theo dõi, truy cập của hacker và những kẻ đánh cắp dữ liệu. Đây cũng là sản phẩm phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam và sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo - AI tiên tiến có thể học hỏi, cập nhật liên tục.