Giải pháp Cloud Desktop và những lợi ích vàng cho Doanh nghiệp trong thời điểm giãn cách

Cloud Desktop giúp các doanh nghiệp thiết kế không gian làm việc một cách hoàn hảo, tạo điều kiện cho nhân viên làm việc tại nhà trên mọi nền tảng và thiết bị. 

Đã sang tuần thứ 2 kể từ khi các doanh nghiệp đồng loạt cho nhân viên được làm việc tại nhà bởi vì dịch bệnh COVID đang ngày càng chuyển biến phức tạp. Cùng với những mối nguy hại về sức khỏe, đại dịch Covid cũng ảnh hưởng trực tiếp tới các doanh nghiệp khi phần lớn các tổ chức đều đồng loạt cho phép nhân viên được làm việc tại nhà, nhưng hiệu suất công việc vẫn luôn cần được đảm bảo.

Tuy nhiên, triển khai giải pháp làm việc tại nhà không chỉ đơn giản là sử dụng chiếc laptop hay máy tính bàn, nhiều công việc có tính chất đòi hỏi truy cập hệ thống, truy cập các ứng dụng riêng được bảo mật kỹ càng của tổ chức. Chính vì vậy khi nhân viên mang công việc về nhà, doanh nghiệp còn đứng trước mối lo về tính bảo mật, độ an toàn của những dữ liệu. 

Để giải quyết cho bài toán khó, dịch vụ Cloud Desktop của FPT Telecom như một giải pháp hoàn hảo khi sở hữu những đặc điểm nổi bật như độ bảo mật cao, chi phí hợp lý, sử dụng dễ dàng và có trải nghiệm như đang sử dụng máy tính làm việc tại văn phòng. Cloud Desktop sẽ là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp để ứng phó với mọi tình huống xảy ra. 
 


An toàn, bảo mật dữ liệu

Đối với các doanh nghiệp, sự bảo mật an toàn luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu cần phải được cân nhắc. Dữ liệu thực hiện trên Cloud Desktop được lưu trữ tập trung trên nền tảng điện toán đám mây, giảm rủi ro thất thoát dữ liệu, tích hợp nhiều lớp bảo mật đảm bảo dữ liệu an toàn tuyệt đối. Quy trình vận hành tuân chủ các tiêu chuẩn khắt khe và được xác nhận bởi các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới.

Quản lý tập trung, tiết kiệm chi phí 

Trong bối cảnh dịch bệnh, những phương án tiết kiệm chi phí luôn là điều cần thiết để doanh nghiệp có thể vận hành bộ máy tại thời điểm nền kinh tế đang bị giảm mạnh mẽ bởi ảnh hưởng của COVID. Cloud Desktop sở hữu hệ thống quản trị tập trung, kiểm soát vận hành và sử dụng theo thời gian thực. Chi phí theo nhu cầu sử dụng thực tế của từng Doanh nghiệp theo dạng Pay as you go. Phí dịch vụ theo giờ sử dụng và dòng tiền chuyển từ CAPEX sang OPEX.
 


 Bảng giá dịch vụ của Cloud Desktop cũng được chia thành các gói phù hợp với từng nhu cầu của các Doanh nghiệp. 

Ai cũng có thể truy cập, linh hoạt với từng đối tượng sử dụng 

Cloud Desktop hỗ trợ truy cập đa nền tảng: laptop, smartphone, tablet,.. trong mọi thời điểm và địa điểm. Chính vì vậy, các nhân viên trong doanh nghiệp có thể dễ dàng truy cập và làm việc ở bất cứ nơi đâu. 

Khi sử dụng dịch vụ CLOUD DESKTOP, Doanh nghiệp nhận được rất nhiều lợi ích từ người dùng cuối (nhân viên văn phòng), quản trị viên công nghệ thông tin tới Doanh nghiệp. Cụ thể, người dùng cuối sẽ có trải nghiệm không gian làm việc giống như một máy tính để bàn tại văn phòng. Khi đăng nhập vào hệ thống, họ sử dụng các dữ liệu, công cụ và tài nguyên được quản trị viên CNTT của tổ chức cấp phép từ trước. Trong khi đó, các quản trị viên CNTT được cung cấp portal quản lý, có toàn quyền kiểm soát, điều chỉnh tài nguyên máy ảo để có thêm sức mạnh tính toán, bộ nhớ và lưu trữ cho nhân viên của mình. 

Hiểu được những khó khăn ảnh hưởng từ dịch bệnh không chỉ với các cá nhân mà còn doanh nghiệp, FPT Telecom không ngừng nỗ lực để đưa ra những giải pháp hiệu quả nhằm tăng năng suất, hiệu quả công việc. Khách hàng tham khảo thêm về giải pháp Cloud Desktop tại đây: https://cloud-desktop.fpt.work/