Cập nhật ngay những cải biến tính năng mới nhất của Fshare

Đầu năm 2021, Fshare chính thức trình làng những cải tiến và ra mắt tính năng mới đến các Fsharer. Fshare nâng cao trải nghiệm với việc nâng cấp và cải tiến tính năng trên trang File Manager; Ra mắt tính năng Upload Guest và Công bố chính thức về tính năng API.

1. Công bố chính thức về tính năng API
 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng API ngày càng rộng rãi của người dùng Fshare, đặc biệt là người làm về mảng công nghệ thông tin, đầu tháng 02/2021 Fshare đã chính thức công bố tính năng này đến cộng đồng người dùng. Fshare API cho phép người dùng tạo ra các ứng dụng của riêng mình sử dụng hệ thống lưu trữ của Fshare, hoặc tích hợp Fshare vào các ứng dụng của người dùng để có thể lưu trữ và chia sẻ dữ liệu một cách nhanh chóng và tiện lợi.

API Fshare cung cấp đầy đủ các tính năng như trên web như: Login/Logout, User Info, Upload/Download, Create Folder/List Folder, Streaming file video tốc độ cao,... Đặc biệt Fshare sẽ hỗ trợ cung cấp thêm API Get list subtitles, Get subtitle Info,  Download Subtitle khi các Fsharer có nhu cầu xây dựng ứng dụng stream file video từ hệ thống Fshare.

2. Nâng cấp các tính năng trên File Manager – Nâng cao tiện ích người dùng

Tính năng xuất danh sách tệp dưới dạng Excel
 

Đây là tính năng nổi bật được Fshare chính thức trình làng từ tháng 1/2021, với tính năng này người dùng có thể xuất hàng loạt danh sách tập tin trong các thư mục tại trang quản lý tập tin. Điều này giúp người dùng Fshare dễ dàng kiểm soát và quản lý nội dung của mình.

Cải tiến tính năng tìm kiếm tệp tin

Nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện ích và nhanh chóng, tính năng “Tìm kiếm” hoặc “Search” được Fshare cải tiến về tốc độ tìm kiếm và gia tăng mức độ chính xác của kết quả.

Tính năng tìm kiếm tập tin được hiển thị trên giao diện trang quản lý tập tin, giúp người dùng dễ dàng nhận biết và sử dụng. Tại thanh công cụ tìm kiếm, người dùng chỉ cần search từ khóa cần tìm, hệ thống sẽ trả lại kết quả ngay lập tức.
Chuyển vùng dữ liệu nhiều tập tin cùng lúc.
 

Thay vì thao tác chuyển dùng dữ liệu cho từng tập tin như trước đây, giờ đây người dùng Fshare hoàn toàn có thể thao tác trên nhiều tập tin cùng lúc. Việc cải thiện tính năng này, giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian. Chỉ với một thao tác đơn giản giúp người dùng đồng loạt chuyển vùng dữ liệu cho tệp tin nhanh chóng và an toàn.

Bật/ Tắt Directlink nhiều tập tin cùng lúc
 

Với những cải tiến lần này, Bật/ tắt Directlink cùng là một trong những tính năng được Fshare lựa chọn nâng cấp với mong muốn người dùng có những trải nghiệm tốt hơn. Với những cải tiến lần này, người dùng hoàn toàn có thể chọn “Bật/ tắt Direct Link” cho nhiều tập tin cùng lúc thay vì từng tập tin như trước kia.

Tải tập tin nén dưới dạng ZIP

Tải tệp tin dưới dạng file ZIP là tính năng được người dùng mong đợi nhất trong lần cải tiến này của Fshare. Bởi trước đây, dù là tập tin/ thư mục có dung lượng lớn hay nhỏ, người dùng đều phải tải lần lượt từng tập tin, thì giờ đây tính năng tải ZIP là giải pháp tiện lợi và hoàn hảo cho người dùng.
Với tính năng này, người dùng có thể tải thư mục hoặc nhiều tập tin cùng lúc dưới dạng ZIP để tiết kiệm thời gian và tránh bị lỗi trong quá trình tải xuống.

3. Tính năng Upload Guest – Chia sẻ nội dung không cần đăng nhập

Chia sẻ và tải nội dung tốc độ cao là 2 tính năng nổi bật của Fshare được hơn 12 triệu người dùng tin tưởng và trải nghiệm. Trong đó, tính năng upload giúp người dùng dễ dàng quản lý và chia sẻ nội dung với cộng động. Lần trình làng này, Fshare đã giúp người dùng có những trải nghiệm tiện ích hơn bằng việc bỏ qua thao tác đăng nhập mà vẫn có thể tải lên & chia sẻ nhanh chóng và an toàn.
 
Với tính năng Upload Guest, cho phép người dùng chia sẻ nhanh 10 tập tin với dung lượng tối đa 10GB/ 1 lần mà không cần đăng nhập, đồng thời người dùng có thể chia sẻ qua mạng xã hội Facebook, Mail.

Xem thêm thông tin chi tiết của các tính năng mới tại Fshare.vn