Amazing Cup 2020: những người thầm lặng

Sau 2 ngày diễn ra, giải bóng đá Vùng 2 đã khép lại và để lại trong lòng người tham gia ấn tượng về chương trình được tổ chức chỉn chu, hoành tráng. Ít ai biết, đằng sau giải đấu được tổ chức chuyên nghiệp ấy là cả ekip ngày đêm chuẩn bị để đón gần 500 khách mời về tham dự. 

 

"Chương trình được đặt tên Amazing Cup với mong muốn các anh chị em về FPT Telecom Thái Nguyên tham dự sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất, đúng tinh thần "Amazing" năm 2020. Thật vinh dự cho chi nhánh Thái Nguyên là ngày khai mạc lại trùng với thời điểm FPT Telecom cán mốc chiến dịch MMM. Đây sẽ là dấu ấn đáng nhớ cho giải năm nay." - anh Duy Tư, Giám đốc Chi nhánh Thái Nguyên chia sẻ. 

Từng chiếc banner đón chào được treo chỉn chu tại các điểm diễn ra sự kiện như sân bóng, nhà khách, trung tâm tổ chức gala,...

Phướn được treo dọc đường vào nhà khách của các tuyển thủ và cổ động viên Vùng 2

"Từ lúc nhận thông báo đăng cai tổ chức đến thời điểm đón các đoàn về là đúng 15 ngày chuẩn bị. Lần đầu tiên được tổ chức chương trình lớn như vậy, rất nhiều công việc nhỏ mà mình không lường hết trước được. Không có ai chuyên tổ chức sự kiện nên toàn bộ chi nhánh lăn xả làm cùng nhau. Có những ngày, 23:00 rồi mà sếp và anh em trong chi nhánh vẫn nhắn tin trao đổi về chương trình. Tất cả vì một mục tiêu mong mọi người về tham dự có trải nghiệm tuyệt vời nhất ở Thái Nguyên." - chị Chu Tuyến - Thủ lĩnh nằm vùng đơn vị bày tỏ. 

Backdrop, bàn ghế khách mời, hoa, cờ, cúp được chuẩn bị chu đáo và sẵn sàng cho chương trình

Bất ngờ nhận được tin chương trình khai mạc giải có thể sẽ trùng với thời điểm FTEL đón chào khoảnh khắc cán mốc chiến dịch MMM, Ban Tổ chức "bật công tắc" sẵn sàng ứng chiến bất kể thời điểm nào. 

Dàn lễ tân "của nhà trồng được" của chi nhánh Thái Nguyên

Huy chương được thiết kế và in ấn dành riêng cho giải đấu

Để các cầu thủ và cổ động viên dễ tìm địa điểm thi đấu và cổ vũ, chủ nhà đã đầu tư in từng chiếc biển ghi số sân thế này

Để thực hiện được chương trình bài bản, chỉn chu như vậy, Ban Tổ chức giải được chia nhỏ với cơ cấu, chức năng rõ ràng. Đứng đầu là anh Nguyễn Anh Đức - Giám đốc Vùng 2, Trưởng Ban Tổ chức. Anh Nguyễn Ngọc Quang - Phó Giám đốc Vùng 2 đảm đương vị trí Phó Ban Tổ chức. Ngoài các thành viên trực tiếp thực hiện các công tác tổ chức tại Thái Nguyên, ban tổ chức có sự tham gia của 12 giám đốc chi nhánh - những người đảm bảo cùng các tiểu ban tổ chức lo chu toàn cho các đoàn trong toàn bộ thời gian chuẩn bị, tham gia giải đấu cho đến khi về đến nơi an toàn. 

Đúng tinh thần môn thể thao vua, đội nhảy được yêu cầu sử dụng trái bóng làm đạo cụ

Trong thi đấu không tránh khỏi sự cố va chạm, nhưng đừng lo vì BTC đã chuẩn bị sẵn sàng đội y tế chăm sóc riêng cho các tuyển thủ

 

Trực tiếp tại chi nhánh đăng cai, một ekip có khoảng 20 thành viên là những người thực hiện từng khâu tổ chức chi tiết trong giải và được chia thành các tiểu ban nhỏ. Mỗi tiểu ban chịu trách nhiệm một khâu trong chương trình với đặc thù riêng bao gồm: Vận hành, Hậu cần, Đại biểu, Lễ tân & Cổ động. 

 

Giám đốc vận hành là anh Bùi Huy Tùng - trưởng phòng kinh doanh chi nhánh. Anh Vũ Hải Bắc - cán bộ đảm bảo chất lượng của Thái Nguyên đảm nhiệm trưởng ban vận hành. Tiểu ban Hậu cần do chị Phạm Tuyến Tính - trưởng phòng Kế toán phụ trách. Anh Dương Văn Kiên - trưởng phòng kĩ thuật làm "đầu tàu" của tiểu ban Đại biểu. Trong khi đó, tiểu ban Lễ tân và cổ động do "nàng thơ" Thanh Thảo - trưởng phòng Dịch vụ khách hàng phụ trách. 

Khu vực sân khấu gala được trải thảm đỏ, trang trí hoa và đầu tư màn led hiện đại

"Tập trung cao độ, làm việc chi tiết, tận tâm tận sức cho từng khâu chuẩn bị là tinh thần mà anh em ban tổ chức tại Thái Nguyên giữ vững trong suốt 2 tuần qua. Thật may mắn khi giải đã thành công tốt đẹp ngoài sự mong đợi và được Ban giám đốc Vùng, các anh em HO, chi nhánh khác tại vùng 2 đánh giá tốt. Cảm giác thật sự hạnh phúc khi công sức mình đề ra được đền đáp xứng đáng." - anh Huy Tùng, Giám đốc Vận hành giải đấu chia sẻ. 

Trong lúc phía dưới hội trường đang liên hoan, các cô gái trong Ban Tổ chức chương trình vẫn miệt mài lo cho các hạng mục của sự kiện

Sơ đồ chỉ dẫn của BTC trong chương trình gala, các bàn tiệc ghi chi tiết tên từng cá nhân và đơn vị

 

"Rất tuyệt vời, cực kì chi tiết, chi nhánh làm rất tốt giải năm nay." - anh Nguyễn Ngọc Quang, phó giám đốc Vùng 2 hết lời khen ngợi ban tổ chức Amazing Cup 2020. 

Anh Nguyễn Anh Đức - Giám đốc Vùng 2 trao thưởng cho ekip Ban Tổ chức chi nhánh Thái Nguyên

Giải bóng đá Vùng 2 - Amazing Cup 2020 đã kết thúc sau 2 ngày diễn ra chương trình nhưng để lại trong lòng người yêu thể thao những ấn tượng sâu sắc khó quên bởi sự chỉn chu, chuyên nghiệp của Ban Tổ chức. Cảm ơn những người hùng thầm lặng đã làm nên giải đấu khó quen với nhiều cung bậc cảm xúc và để lại kỉ niệm cho người nhà Cáo vùng 2.